Lãnh đạo hotel Daewoon chọn Suit The Tuxedo

26 Tháng Một, 2018

Bản thân tôi ấn tượng với câu nói của Kim Woo Choong – người sáng lập tập đoàn Daewoo từng viết trong quyển “Thế Giới Quả Là Rộng Lớn Còn Quá Nhiều Việc Phải Làm”: “Lịch sử thuộc về những người biết ước mơ. Ước mơ là động lực thay đổi thế giới. Tôi cam đoan, tất cả những người đang làm nên lịch sử thế giới ngày hôm nay đều có những ước mơ lớn khi còn trẻ” và khi bước vào khách sạn Daewoo – một trong những khách sạn hàng đầu của Việt Nam được thành lập vào năm 1996, tim tôi lại chậm đi vài nhịp vì được sống trong không gian của nghệ thuật nơi có kiến trúc sang trọng hiện đại pha trộn nét văn hóa phương Đông với bộ sưu tập tranh khổng lồ khi có hơn 1000 bức tranh của các họa sĩ Việt Nam được đặt tại đây. Đôi chân tôi nhẹ bẫng, cảm giác được bước trên các cung đường, các nền văn hóa nổi tiếng nhất thế giới.

Hôm nay, ngày thứ 4 đầu tiên của năm mới, trời lớt phớt mưa nhưng đối với tôi đó là một trong những ngày đáng nhớ trong quá trình phục vụ khách hàng. Vì chúng tôi có cơ hội vinh dự được làm việc với ban lãnh đạo, những người đứng đầu của khách sạn Daewoo, để may đo những bộ Suit đầu tiên của thương hiệu The Tuxedo. Ấn tượng đầu tiên khi gặp tổng giám đốc Erwin Popov đó là người đàn ông có thân hình to lớn nhưng lại ẩn chứa sự hiền hậu, thân thiện và phong cách giản dị với mong muốn sở hữu bộ Suit ưng ý để diện cho những sự kiện trọng đại, ký kết các hợp đồng quan trọng. Bên cạnh đó, vẻ ngoài điềm đạm của giám đốc kinh doanh và quan hệ công chúng của ông Sunny Ghaiee, một người kỹ tính nhưng có đam mê với nghệ thuật và Suit lại mang đến cho chúng tôi một câu chuyện khác. Hiện tại, ông sở hữu bộ sưu tập vô cùng đồ sộ với hơn 50 bộ Suit bespoke được may đo từ những nghệ nhân hàng đầu Châu Âu. Đối với ông Sunny Ghaiee, từng chi tiết nhỏ từ chất vải, khuy áo và chỉ may được lựa chọn một cách cẩn thận, bởi mỗi bộ Suit đều mang đến một cảm nhận tinh thần và khắc họa những dấu ấn riêng.

Tôi hiểu, đối với nhiều người có thể đây là một hợp đồng khá khó nhưng với Adam Group nói chung và The Tuxedo nói riêng, luôn tự tin làm hài lòng những vị khách và hoàn thành những bộ Suit một cách hoàn hảo bởi những người thợ may đo thủ công tỉ mỉ, cần mẫn và luôn sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sau công việc, bên tách trà nóng, ngoài những câu chuyện về một thế giới Suit bất tận, chúng tôi còn trao đổi và lắng nghe chia sẻ và được truyền cảm hứng bởi văn hóa làm việc của khách sạn Daewoo, nơi có những con người lao động khoa học và quên mình vì một mục tiêu, sứ mệnh ở phía trước và chúng tôi hiểu còn quá nhiều việc phải làm để trở thành một thương hiệu thời trang Việt Nam và nền văn hóa đáng tự hào trên thị trường quốc tế. Cảm ơn ông Erwin Popov và ông Sunny Ghaiee, mặc dù The Tuxedo chưa ra mắt nhưng đã tin tưởng lựa chọn để đặt may những bộ Suit dành cho những sự kiện quan trọng.