Kỳ 2 – Biểu tượng logo The Tuxedo

26 Tháng Một, 2018

Để tạo nên logo của The Tuxedo như hiện nay, chúng tôi không nhớ rõ đã từ chối bao nhiêu bản thiết kế trước đó, có lẽ con số lên đến hàng trăm bản. Cuối cùng bản thiết kế được chọn, là của một nhà thiết kế gạo cội từng thiết kế logo cho các tập đoàn lớn. Bởi thiết kế này toát lên tất cả những mong muốn, hoài bão của toàn thể đội ngũ của The Tuxedo.

Kỳ trước, chúng tôi đã chia sẻ về màu nền của logo, tại kỳ này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về biểu tượng của thương hiệu. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, biểu tượng của The Tuxedo là kim và chỉ. Đây là hai vật dụng đại diện cho những trang phục may đo, thể hiện sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết. Từ nhiều thế kỷ trước, những thương hiệu may đo bắt đầu xuất hiện và cho đến ngày nay sản phẩm thủ công trở thành những món đồ xa xỉ phẩm. Vì vậy, mỗi bộ đồ của The Tuxedo tạo ra không chỉ là thời trang mà khi đó người nghệ nhân còn thổi hồn vào mỗi sản phẩm.

Bên cạnh đó, sợi chỉ và cây kim lồng ghép vào nhau tạo nên biểu tượng chữ thập, tượng trưng cho chiếc chìa khóa. Mở ra một thế giới mới cho những ai có niềm tin, mở cánh cửa hạnh phúc với triết lý “hạnh phúc của The Tuxedo là đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp,chất lượng tới khách hàng.”

Chữ The Tuxedo được thiết kế cách điệu theo hai font chữ. Font viết tay thể hiện mỗi sản phẩm tạo ra là việc luôn rèn giũa và không ngừng nỗ lực của những người thợ. Font có chân thể hiện sự khẳng khái và tính cam kết trong mỗi sản phẩm, dịch vụ của The Tuxedo đem đến cho khách hàng.

Sở dĩ, chúng tôi chọn màu vàng vì màu vàng tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng, thành công và giàu có, toát lên vẻ đẹp sang trọng của những quý ông. Ngoài ra màu vàng còn thể hiện tính sáng tạo và hướng đến tương lai thể hiện sứ mệnh của thương hiệu The Tuxedo, trở thành thước đo của sự chuẩn mực và vươn tầm quốc tế.