Kỳ 1 – Biểu tượng logo The Tuxedo

22 Tháng Một, 2018

Logo không chỉ là biểu tượng của công ty mà những gì cô đọng nhất để khách hàng nhớ tới. Mỗi biểu tượng đều mang một ý nghĩa to lớn ẩn sau. Với tất cả sứ mệnh, niềm tin của một tổ chức đặt vẻn vẹn trong đó. Các thương hiệu lớn trên thế giới, có thể chi rất nhiều tiền hàng triệu đô chỉ để tạo nên một biểu tượng, một logo độc đáo cho riêng mình, hay chỉ để sửa một nét ngạch rất nhỏ trên logo để cho xứng tầm đẳng cấp của thương hiệu.

Đối với The Tuxedo cũng không phải ngoại lệ. Có một số điều thú vị nho nhỏ từ logo của The Tuxedo, mong muốn được chia sẻ cùng khách hàng. Với biểu tượng được thiết kế trên nền xanh, lấy cảm hứng từ màu của viên kim cương “Blue Heart” – trái tim của biển cả – một trong những viên kim cương đắt nhất thế giới. The Tuxedo với niềm tin bơi ra biển lớn, nơi chúng tôi sẵn sàng chấp nhận sóng gió, phong ba. Vì chúng tôi hiểu, không có những vùng biển bão táp sẽ không thể tạo ra những thủy thủ tài ba.


The Tuxedo đem tinh hoa Việt, nơi những con người lao động cần mẫn, hòa trộn và làm nổi bật mình trong nền văn minh của thế giới. Câu chuyện, hình thành và xây dựng The Tuxedo có lẽ không phải là câu chuyện cá nhân của những người thành lập, mà là của tất cả những con người nơi đây và những người Việt Nam với mong muốn đưa một thương hiệu thời trang vươn tầm quốc tế. Nơi trái tim luôn được đặt trong mỗi sản phẩm.


Bên cạnh đó, màu xanh dương chính là sự thiết lập điềm tĩnh, thanh bình đem lại cảm giác vững vàng, rộng lớn, nơi những bộ đồ của The Tuxedo sẽ mang đến cho khách hàng. Ngoài ra, màu xanh dương còn có liên hệ mật thiết với trí tuệ và sự thông minh. Những điều mà các quý ông luôn tìm kiếm.